Kệ kho hàng CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ nhất năm 2019


Kệ kho hàng là thiết bị chứa hàng hóa rất cần thiết trong các kho hàng của công ty hay các siêu thị, cửa hàng. Nhu cầu ngày càng cao nên kệ kho hàng càng có nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng. Để mua được hàng giá rẻ mà lại chất lượng các bạn nên mua trực tiếp từ nhà sản xuất.

Vinatech là nhà sản xuất kệ kho hàng có uy tín trên cả nước, sau đây chúng tôi xin chỉ ra những lý do bạn nên mua kệ kho hàng của chúng tôi!

Nội dung chính của bài viết

1. Tư vấn chọn kệ kho hàng sao cho phù hợp

Chỉ với cùng một diện tích kho hàng, phải đảm bảo có thể lưu trữ cùng một lúc nhiều sản phẩm luôn là một bài toán khó cho các doanh nghiệp.

Bằng việc sử dụng những chiếc kệ kho hàng nhiều tầng, kho hàng trở nên gọn gàng, sạch sẽ, lưu trữ được nhiều hàng hóa hơn nhưng vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ, tận dụng được không gian của kho. Đối với các doanh nghiệp sử dụng những hình thức nhập xuất kho khác nhau, việc lựa chọn những giá kệ kho hàng sao cho phù hợp với phương thức của mình cũng là một trong những yêu cầu cần đặt ra.

Những điểm cần lưu ý khi mua kệ kho hàng

1.1. Hình thức xuất nhập của sản phẩm

Tùy vào hình thức nhập xuất kho hàng hóa của doanh nghiệp lựa chọn là gì mà chúng ta sẽ chọn loại kệ kho hàng sao cho phù hợp, đáp ứng được những tiêu chí mà doanh nghiệp đề ra nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên quản lý kho trong quá trình sắp xếp và lưu trữ. Tránh tình trạng khi cần xuất kho hàng hóa, nhân viên lưu kho phải mất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm, sắp xếp lại kho hàng.

1.2. Diện tích kho hàng

Mỗi kho hàng đều có một diện tích cố định, bạn nên lựa chọn kệ kho hàng sao cho phù hợp với diện tích kho để có thể thiết kế lối đi cho phù hợp, lắp đặt chiều cao kệ kho hàng cho tương ứng với chiều cao kho.

1.3. Trọng tải của hàng hóa

Giá kệ kho được chia làm 3 loại theo trọng tải:

· Kệ kho hàng tải trọng nặng ( trên 500 kg)

· Kệ kho hàng trung tải (từ 150 đến 500 kg)

· Kệ kho hàng tải trọng nhẹ ( từ 150 kg trở xuống)

2. Tại sao nên mua kệ kho hàng trực tiếp từ nhà sản xuất

2.1. Mua được hàng chất lượng, chính hãng

Khi mua hàng trực tiếp từ nhà sản xuất bạn chắc chắn sẽ mua được hàng chất lượng bởi đó là những đơn vị làm ăn lâu dài và cần giữ chữ tín. Hơn hết nếu chọn nhà sản xuất, bạn sẽ biết được nguồn gốc nguyên liệu làm sản phẩm, quy trình làm sản phẩm…Được tư vấn và đo đạc cẩn thận theo từng bước. Những chính sách về bảo hành và vận chuyển cũng được ưu tiên tối đa.

2.2.  Bán kệ kho hàng giá rẻ nhất

Bạn sẽ mua được kệ kho hàng giá rẻ bởi bạn không phải qua bất kỳ bên trung gian nào. Các bạn không những biết được nguồn gốc thực sự của giá kệ mà còn lựa chọn được các kích thước kệ kho theo ý mình mong muốn, ngoài những kích thước tiêu chuẩn thì các bạn có thể đặt hàng những kích thước phi tiêu chuẩn.

3. Các loại kệ kho hàng giá rẻ do Vinatech sản xuất

3.1. Kệ V lỗ đa năng

Kệ V lỗ đa năng là mẫu kệ kho hạng nhẹ và như tên gọi của nó – đa năng – được ứng dụng cho mọi mặt hàng, sản phẩm.

Kệ sắt v lỗ

Kệ này được dùng rất phổ biến trong các kho hàng tạp hóa, siêu thị hay chính trong các gia đình. Lý do để kệ V lỗ được sử dụng phổ biến vì:

· Cấu tạo kệ vô cùng đơn giản, gồm các thanh thép v lỗ, sử dụng ốc vít, thao tác tháo lắp nhanh chóng, dễ dàng, không cần nhiều dụng cụ cần thiết, không đòi hỏi quy trình kỹ thuật khó khăn.

· Kết cấu kim loại, cứng cáp, chắc chắn, cất giữ nhiều đồ dùng trong gia đình không phải lo ngại về độ an toàn của giá kệ.

· Các chân trụ chịu lực bằng thép, thuận tiện hơn nếu gắn bánh xe di chuyển.

· Mâm kệ, khung kệ sơn phủ công nghệ cao, chống mối mọt, trầy xước, bảo quản đồ đạc, vật dụng không bị ẩm mốc đảm, côn trùng, đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe, tiện lợi vệ sinh, lau chùi.

Kệ V lỗ đa năng kích thước nhỏ gọn, đơn giản, đặt được nhiều vị trí khác nhau, tận dụng tối đa không gian diện tích, đặc biệt những khoảng trống góc phòng, vách tường,.. phù hợp cho những diện tích mặt bằng vừa và nhỏ.

3.2. Kệ trung tải

Những tính năng cơ bản của kệ trung tải do Vinatech sản xuất:

· Chất liệu thép cao cấp, sơn tĩnh điện, màu sắc mẫu mã đa dạng

· Sử dụng thích hợp với mọi kho hàng công nghiệp

· Kệ trung tải rất dễ dàng lắp ráp, di chuyển, điều chỉnh, linh hoạt trong quá trình sử dụng, tiết kiệm thời gian chi phí quản lý trong kho hàng.

· Được sử dụng rộng rãi trong kho hàng công nghiệp, trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa.

Kệ trung tải

Kệ trung tải như một hệ thống kệ chứa hàng đa năng, giúp cho quá trình quản lý hàng hóa trở nên dễ dàng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian chi phí quản lý. Mang lại hiệu quả trong quá trình kinh doanh.

3.3. Kệ tải trọng nặng

Kệ tải trọng nặng là kệ có kích thước và khả năng chịu tải tốt nhất.

Kệ thường được dùng làm kệ kho hàng công nghiệp, kệ dùng để lưu trữ máy móc, hàng cơ khí…

Kệ tải trọng nặng

Khả năng chịu tải của kệ lên đến 500 – 5000kg, giải pháp của các vấn đề kích thước và trọng tải hàng hóa.

4. Quy trình khảo sát và thiết kế kệ kho hàng của Vinatech

4.1. Quy trình khảo sát và đo đạc

Vinatech sẽ đến tận nơi địa điểm kho hàng để khảo sát thực tế, trao đổi chi tiết, kích thước với khách hàng. Đo diện tích nhà kho là khâu đầu tiên và cũng là quan trọng nhất. Một nhà kho hiệu quả là một nhà kho tận dụng được tối ưu diện tích, tránh tối đa diện tích chết.

Quy trình đo đạc khi lắp kệ kho rất quan trọng vì kệ sẽ dựa vào chính diện tích đó để thiết kế và sản xuất, nên khâu này Vinatech không bao giờ bỏ qua.

4.2. Quy trình lên bản vẽ thiết kế

Quy trình thiết kế giúp khách hàng hình dung được rõ nét kho hàng của mình sau này sẽ như thế nào. Vinatech đã xây dựng 1 đội ngũ nhân viên thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm để giúp các khách hàng hiểu rõ hơn về diện tích mặt bằng của mình. Sau khi khảo sát được số liệu thực tế, chúng tôi sẽ lên các bản thiết kế.

Sau đây là hình ảnh thiết kế 3D về kệ kho hàng của Vinatech:

Lên mô hình 3D cho khách hàng

Hình ảnh kệ trung tải do Vinatech thiết kế.

Lên mô hình 3D cho khách hàng

Diện tích nhà kho khi nhìn từ trên xuống.

5. Báo giá kệ kho hàng mới nhất năm 2019 của Vinatech

Tùy vào kích thước cũng như loại kệ mà kệ kho hàng sẽ có giá thành khác nhau. Vinatech sẽ báo giá cho khách hàng dựa vào các tiêu chí:

· Phụ thuộc vào kích thước và khả năng chịu tải của kệ. Kệ kho có kích thước và khả năng chịu tải nhỏ sẽ có giá rẻ hơn với kệ kho kích thước và khả năng chịu tải lớn.

· Phụ thuộc vào số lượng kệ bạn mua. Điều này có nghĩa là khi mua kệ kho với số lượng nhiều bạn sẽ có mức giá ưu đãi hơn mua số lượng ít.

· Giá kệ kho hàng bị chi phối bởi vật liệu tạo nên kệ kho, đó là sử dụng loại sắt thép nào, có được sơn tĩnh điện hay không, mâm để hàng làm bằng chất liệu gì… Tại Vinatech, chúng tôi nhận thiết kế kệ kho theo yêu cầu riêng của từng khách hàng, vì vậy mức giá phụ thuộc vào những yêu cầu riêng đó.

· Ngoài ra, giá của kệ kho hàng còn phụ thuộc vào yếu tố vận chuyển xa hay gần và có cần phải lắp đặt hay không.

Vì vậy Vinatech không thể báo giá cụ thể cho khách hàng nếu không biết số lượng kệ, diện tích kệ, cũng như tải trọng hàng cần chứa. Tuy nhiên giá dao động của từng loại kệ sẽ dao động vào khoảng:

Kệ V lỗ đa năng: 900.000 đến 1,5 triệu/ bộ.

Kệ trung tải: kệ có chiều dài dài nhất và nhiều số tầng nhất có giá dao động khoảng 3-3,5 triệu/bộ.

Kệ tải trọng nặng: tương tự cũng như 2 loại trên, kệ hạng nặng cũng tùy thuộc vào chiều cao và số tầng kệ.

6. Chính sách bảo hành và vận chuyển

6.1. Chính sách bảo hành

– Thời gian bảo hành: Giá kệ bảo hành 36 tháng, thiết bị bảo hành 12 tháng.

– Phạm vi bảo hành:

+ Các lỗi thiết bị của nhà sản xuất.

+ Các lỗi do thiết kế, lắp đặt: Thiết kế lắp đặt sai nguyên tắc kỹ thuật gây hỏng hoặc mất tác dụng của thiết bị.

+ Chi phí bảo hành do Vinatech chịu trách nhiệm.

– Chính sách bảo hành: Sửa chữa hoặc đổi thiết bị mới tuỳ mức độ hỏng hóc của thiết bị.

6.2. Chi phí vận chuyển

Tùy vào khoảng cách vận chuyển mà chúng tôi sẽ tính chi phí vận chuyển cho khách hàng. Khoảng cách gần sẽ được miễn phí, khoảng cách xa chúng tôi sẽ ghép các đơn hàng để tiết kiệm được chi phí thấp nhất.

Trên đây là tất cả các thong tin mà Vinatech có thể cung cấp cho các bạn về kệ kho hàng, nếu còn thắc mắc các vấn đề khác mời các bạn gọi đến số hotline…để được nhân viên kinh doanh chúng tôi tư vấn trực tiếp. Hãy đến với Vinatech để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé!





Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 lưu ý khi mua kệ kho hàng

Làm thế nào tiết kiệm chi phí khi mở kho hàng?

Cách bảo quản kệ để hàng trong kho trong quá trình sử dụng