Cách bảo quản kệ để hàng trong kho trong quá trình sử dụng

Kệ để hàng trong kho là thiết bị chứa hàng trong các kho hàng của các công ty, doanh nghiệp hay thậm chí là kho hàng trong gia đình. Kệ chứa hàng trong kho rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc, phong phú kiểu dáng, thông thường kệ kho có cấu tạo chung làm bằng chất liệu kim loại sắt, thép ngoại nhập, bền bỉ, chất lượng cao.

Thông thường, các doanh nghiệp đầu tư một số lượng lớn kệ để hàng trong kho để chứa tất cả các loại hàng hóa  với chi phí đầu tư ban đầu rất tốn kém. Vậy làm thế nào để đảm bảo chất lượng, cũng như tuổi thọ của kệ trong quá trình sử dụng bền bỉ hơn???

Tiêu chí đảm bảo chất lượng khi sử dụng kệ để hàng trong kho

-Dùng kệ để hàng trong kho phù hợp trọng tải hàng hóa

Hàng hóa trong kho luôn được chia ra làm nhiều loại có khối lượng nặng, nhẹ khác nhau. Do vậy, các kệ kho thường được chia làm 2 loại kệ: Kệ chứa hàng nặng (cấu tạo kệ dày), kệ chứa hàng nhẹ ( kệ mỏng), như vậy, khung kệ sẽ có kết cấu vững chắc, đồng thời tiết kiệm chi phí chế tạo.

kệ để hàng trong kho

- Sử dụng kể để hàng trong kho theo đúng ngành hàng

Mỗi kệ kho hàng đều thích hợp với 1 loại hàng hóa thuộc ngành hàng khác nhau. Nên khi chọn kệ để hàng trong kho các bạn lưu ý nên chọn kệ có sức chứa cao hơn hoặc bằng tải trọng của hàng hóa cần trưng bày.

- Hạn chế trưng bày sản phẩm có chứa nguyên tố muối, kẽm, axit… lên kệ kim loại

Kệ để hàng trong kho thường có cấu tạo bằng kim loại sắt, thép sơn tĩnh điện. Khi tiếp xúc với kim loại sắt, thép các nguyên tố muối, acid ... có trong thực phẩm tạo ra phản ứng ăn mòn kim loại, làm giảm tuổi thọ của kệ đễ hàng.


kệ để hàng trong kho


- Lưu ý vị trí lắp đặt kệ kho hàng

Với các vị trí có độ ẩm cao, nhiệt độ thấp, tạo hơi nước nhiều trong không khí, nên giá kệ sắt, thép kim loại có hiện tượng đổ mồ hôi, làm kệ nhanh hoen rỉ, hư hỏng. Tránh lắp kệ nơi vị trí thấp, sâu bên trong tòa nhà, chân kệ nên sử dụng chân cao su, chân nhựa.

- Bảo dưỡng kệ để hàng trong kho theo thời gian định kỳ

Các sản phẩm giá kệ sau thời gian sử dụng cũng cần được bảo dưỡng định kỳ, lau chùi, vệ sinh, kiểm tra sơ bộ để duy trì độ bền, tuổi thọ của giá kệ.
Thời gian bảo dưỡng: 6 tháng/ lần.

Trên đây là cách bảo quản kệ để hàng trong kho, để biết thêm chi tiết các mẫu kệ để hàng trong kho do Vinatech phân phối mời các bạn gọi hotline: 086.758.9999 nhân viên kinh doanh chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho các bạn!



Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào tiết kiệm chi phí khi mở kho hàng?

7 lưu ý khi mua kệ kho hàng

Kệ kho hàng CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ nhất năm 2019