Làm thế nào tiết kiệm chi phí khi mở kho hàng?

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí khi mở kho hàng? Là câu hỏi mà Vinatech nhận được khá nhiều từ khách hàng của mình. Chúng ta có thể hiểu là làm thế nào tiết kiệm chi phí nhất mà vẫn có hệ thống giá kệ kho hàng đạt hiệu quả.


- Trước hết, khi có ý định đầu tư trang bị kệ chứa hàng cho kho hàng, điều quan trọng là bạn phải biết bạn cần gì?

Đây là điều mà chúng tôi cũng được biết để cùng phân tích và tư vấn cho bạn.

giá kệ kho hàng


Để VINATECH hoàn tất việc đánh giá các nhu cầu của bạn và chuẩn bị một sơ đồ và thiết kế cho hệ thống kho chứa hàng, để bạn chọn ra ngân sách đầu tư tối ưu cho hệ thống kệ chứa hàng đạt hiệu quả tốt nhất, thì bạn cần phải có được những thông tin sau:
  • Số lượng và chủng loại sản phẩm hàng hóa chứa trong kho.
  • Thể tích, hay khối lượng của mỗi sản phẩm.
  • Thời gian lưu kho, hay tốc độ lưu chuyển hàng hóa trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Kích thước và trọng lượng của sản phẩm hàng hóa được cất giữ trong kho.
  • Mức độ tăng trưởng sản phẩm hàng hóa sẽ được lưu giữ trong kho.
  • Đặc điểm của khu đất và vị trí xây dựng kho chứa hàng.
  • Kể cả những vấn đề khác bao gồm các phương tiện, dụng cụ được sử dụng xếp dỡ hàng hóa, (thường là các loại xe nâng).
giá kệ kho hàng


Nếu bạn vẫn chưa có được những thông tin chính xác thì bộ phận bán hàng của chúng tôi cũng sẽ tham gia tư vấn cho bạn, họ là những người rất am hiểu về những lo lắng của bạn, những yêu cầu của bạn đưa ra, nhân viên của chúng tôi, họ là những người có kinh nghiệm, năng lực tốt. Họ sẽ đưa ra cho bạn được những giải pháp đáp ứng nhu cầu đầu tự hệ thống kệ sắt chứa hàng của bạn. Có rất nhiều các loại Kệ chứa hàng mà chúng tôi sản xuất cung cấp cho thị trường giải quyết được những nhu cầu cất giữ hàng hóa của bạn như: kệ pallet, kệ trung tải, kệ v lỗ, kệ drive in, kệ mâm tole, kệ tự động, và những loại sản phẩm khác.

giá kệ kho hàng

Nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm của chúng tôi có thể đến trực tiếp địa điểm mà bạn muốn đầu tư xây dựng hệ thống kho kệ chứa hàng bất kỳ lúc nào khi bạn cần, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn kích cỡ chuẩn cho loại pallet nào có thể chứa được hàng hóa của bạn,.. trọng lượng của mỗi pallet, số lượng đơn vị hàng hóa chứa trên mỗi pallet,.. và sẽ đưa ra cho bạn bản vẽ kỹ thuật của hệ thống kệ chứa hàng mà bạn mong muốn.

Tuy nhiên chúng tôi cũng khuyên bạn nên chọn các bản vẽ kỹ thuật cho các loại sản phẩm đã được nhà sản xuất chúng tôi tiêu chuẩn hóa,.. Trong trường hợp khác, chúng tôi cũng có thể điều chỉnh thiết kế theo yêu cầu của bạn, thường những điều chỉnh này giúp cho chi phí đầu tư của bạn giảm, tuy nhiên qua thực tế cung cấp các loại sản phẩm như vậy, độ võng của thanh đỡ ngang (Beam) sẽ làm cho bạn có cảm giác không yên tâm, nhưng về góc độ của nhà sản xuất chúng tôi vẫn đảm bảo chất lượng sử dụng với các thông số kỹ thuật trong giới hạn cho phép.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi: Làm thế nào tiết kiệm chi phí khi mở kho hàng. Là nhà sản xuất kệ kho hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn nhận được các câu hỏi từ khách hàng, tư vấn giúp khách hàng của mình tốt nhất.

Liên hệ Vinatech qua số hotline: 086.758.9999 khi gặp khó khăn trong quá trình mở kho hàng các bạn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 lưu ý khi mua kệ kho hàng

Cách bảo quản kệ để hàng trong kho trong quá trình sử dụng